Địa chỉ mua máy giặt công nghiệp giá rẻ

Địa chỉ mua máy giặt công nghiệp giá rẻ

Mua máy giặt công nghiệp ở đâu uy tín chất lượng cao? Địa chỉ mua máy giặt công nghiệp ở đâu tốt nhất.? Nhà phân phối máy giặt công nghiệp giá rẻ? Đây là một trong nhiều câu hỏi được khá nhiều đơn vị quan tâm khi có những nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp.

Địa chỉ mua máy giặt công nghiệp

Máy giặt công nghiệp ngày nay là một sản phẩm một thiết bị giặt là công nghiệp đang được ưa chuộng tại nhiều quốc gia. Nó giúp giải quyết các nhu cầu giặt khó tại nhiều đơn vị có số lượng đồ giặt lớn trong ngày và liên tục.

Địa chỉ mua máy giặt công nghiệp
Máy giặt công nghiệp

Tại Việt Nam hiện nay nhu cầu giặt là cũng một ngày được tang cao hơn. Các xưởng giặt là được mở ra đáp ứng nhu cầu giặt lớn tại các địa phương hay khu công nghiệp. Bệnh viện cũng ngày càng nhiều lượng bệnh nhân ra vào cũng khá đông mà nhu cầu giặt là lại một tăng cao hơn. Và khách sạn cũng là một mô hình có thể nói cần phải có máy giặt công nghiệp. Tại sao phải cần?

Vì đối với các khách sạn lượng du khách cũng thực sự lớn và các dịch vụ càng tiện lợi nhanh chóng thì chất lượng khách sạn càng được đánh giá cao. Ở đâu bán máy giặt công nghiệp chất lượng tốt dành cho các đơn vị trên. Địa chỉ mua máy giặt công nghiệp uy tín chất lượng cao, mức chi phí thấp?

Địa chỉ mua máy giặt công nghiệp giá rẻ chất lượng cao

Hiên nay có khá nhiều đơn vị bán máy giặt công nghiệp. Tuy nhiên để chọn được một địa chỉ mua máy giặt công nghiệp lại không hề đơn giản. Nên lựa chọn các đơn vị nhập khẩu trực tiếp tại các nhà máy để có mức giá tốt nhất.

 

Địa chỉ mua máy giặt công nghiệp chất lượng cao
Địa chỉ mua máy giặt công nghiệp

Thái Bình đang là một địa chỉ mua máy giặt công nghiệp được nhiều mô hình lựa chọn. Là một đơn vị nhập khẩu chính hãng trực tiếp và phân phối các sản phẩm thiết bị giặt là công nghiệp chất lượng cao và mức giá rẻ. Thái Bình cung cấp máy giặt công nghiệp cho nhiều đơn vị bệnh viện, khách sạn, xưởng giặt là trên toàn quốc.  Không qua trung gian hay thương mại nên luôn có mức giá tốt nhất trên thị trường. Các sản phẩm đến từ: Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc, Tây Ban Nha mang tên thương hiệu nổi tiếng như: Eunsung, Image, Fagor hay Primus…với đầy đủ chứng từ CO, CQ, CE và được bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất.

Công ty TNHH Thiết bị Thái Bình

– Văn phòng Hà Nội : Số 26 – Ngõ P2 – Đường Lê Quang Đạo – Phường Mỹ Đình I – Quận Nam Từ Liêm – Thành Phố Hà Nội

– Văn phòng Hồ Chí Minh : Phòng 3C, tầng 3, 157 – 159 đường Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh

– Hotline: 0979.785.839 – 0978.644.944

– Email : kinhdoanh3@thietbithaibinh.com –  kinhdoanh5@thietbithaibinh.com

 

 

 

Trả lời